[2022-07-19] ตอนที่ 2 เล่นเสียวระหว่างรอรถเมล์

“ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อย ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและดูแลตัวเองให้ดี หมดเวลาของเราแล้ว ไว้พบกันใหม่สัปดาห์หน้าทุกวันจันทร์เวลา 8 นาฬิกา”

ในเช้าวันนี้ฉันตื่นมาพร้อมกับเสียงของรายการทีวี บวกกับบรรยากาศที่ค่อนข้างครึ้ม มีฝนตกปรอย ๆ ทำเอาฉันไม่อยากตื่น ฉันนอนพลิกตัวไปมา รู้สึกงัวเงีย สะลึมสะลืออย่างบอกไม่ถูก อากาศค่อนข้างเย็น ฉันจึงเอามือล้วงเข้าไปใต้ผ้าห่ม ค่อย ๆ ลูบที่หน้าท้องและเรือนร่างของตัวเอง

ฉันใช้มือลูบไปลูบมาบริเวณท้องน้อยของตัวเองและค่อย ๆ ขยับมือลงมาเรื่อย ๆ จนถึงตรงนั้น

“อื้ม……อุ่นดีจัง”

ฉันใช้มือวางตรงนั้นอยู่นาน อุณหภูมิของมือที่ค่อนข้างเย็นบวกกับน้องสาวของฉันที่อุ่นเอามาก ๆ ทำให้ตอนนี้ฉันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ หลังจากที่รู้สึกดีสักพัก ฉันก็เริ่มใช้ปลายนิ้วค่อย ๆ แหย่เข้าไปในร่องกลีบ ลูบขึ้นลูบลงอย่างช้า ๆ ลูบไปทางซ้าย และ ขวา สลับ กับ บน และ ล่าง เมื่อทำไปเรื่อย ๆ ก็สัมผัสได้ถึงความลื่นของน้ำหีที่ไหลออกมาก ทำเอาแฉะไปทั้งรูหี ฉันเริ่มฟินขึ้นเรื่อย ๆ จนเกือบลืมไปว่า วันนี้มีนัดสัมภาษณ์ทุนกับรุ่นพี่ศิษย์เก่า เมื่อคิดได้ฉันจึงรีบหันมองดูนาฬิกา

“ตาย ตาย ตาย ลืมไปได้ไงวะเนี้ย โอ๊ยยย”

ฉันรีบดีดตัวออกมาจากที่นอน วิ่งไปที่ห้องน้ำอย่างรวดเร็ว การสัมภาษณ์ทุนครั้งนี้สำคัญกับฉันมากถ้าไปสายแม้แต่นาทีเดียวคงไม่ผ่านการคัดเลือกแน่ ๆ ระหว่างที่อาบน้ำฉันรีบเอามือถูไปทั่วเรือนร่าง แต่ก็ต้องสะดุดเพราะฉันยังคงสัมผัสได้ถึงน้ำหีแฉะ ๆ ที่ติดมือออกมาพร้อมกับสบู่ มันทั้งใส ทั้งยืด เห็นแล้วก็ทำเอาฉันยิ่งเงี่ยนหนักกว่าเดิม

“ไม่ได้ ๆ ต้องรีบอาบน้ำ ต้องไปให้ทันสัมภาษณ์”

เมื่ออาบน้ำเสร็จฉันก็ไม่รอช้า รีบแต่งหน้าแต่งตัว เหลือเวลาเพียง 15 นาทีในการเดินทาง ทำให้ฉันไม่ทันได้ตรวจสอบการแต่งกายของตัวเองให้ดีก่อนเข้าสัมภาษณ์

“อะแฮ่ม”
“คะ อ่อ สวัสดีค่ะ ชื่อเบล มนุษย์ศาสตร์ปีหนึ่งที่นัดมาสัมภาษณ์ทุนวันนี้ค่ะ”
“เอ่อคือ รบกวนช่วยติดกระดุมที่เสื้อให้เรียบร้อยก่อนนะครับ เพื่อความสุภาพเนอะ”

เมื่อได้ยินพี่ศิษย์เก่าพูดแบบนั้น ฉันก็รีบก้มดูที่เสื้อของตัวเอง

“ว้าย ขอโทษจริง ๆ ค่ะ”

ฉันลืมติดกระดุมเสื้อสองเม็ดบน ทำให้ถ้ามองเผิน ๆ ก็อาจเห็นสายเสื้อในและเนินหน้าอกนิดหน่อย แต่ถ้าหากว่าตั้งใจมองละก็…………เมื่อฉันติดกระดุมเสร็จก็รีบเงยหน้าขึ้นมา ฉันเห็นว่าสายตาของพี่เขามองมาที่หน้าอก พี่เขาจ้องราวกับว่าสามารถมองทะลุเสื้อนักศึกษาไปจนเห็นหัวนมของฉันที่กำลังตั้งและต้องการการสัมผัส ถ้าหากพี่เขาอ่านใจของฉันออกก็คงจะดี

“เอ่อ คือออออ เสร็จแล้วค่ะ”

เสียงของฉันที่ทักขึ้นมาทำเอาพี่เขาสะดุ้งและละสายตากลับมามองที่หน้า ทำให้ตอนนี้เราทั้งสองคนกลับมาโฟกัสที่การสัมภาษณ์ต่อ

“โอเคครับ เรามาเริ่มสัมภาษณ์กันเลยดีกว่า เราพร้อมแล้วเนอะ”
“ค่ะ”
“งั้นพี่ขอถามเรื่องเกรดเฉลี่ยสะสมก่อนเลยล่ะกัน”

ดูเหมือนว่าการสัมภาษณ์ครั้งนี้จะผ่านไปได้ด้วยดี พี่เขาถามมา ฉันก็ตอบไป เราทั้งสองคนคุยกันอย่างลื่นไหลราวกับว่านี่ไม่ใช่การสัมภาษณ์แต่เป็นการพูดคุยกันของหนุ่มสาวทั่วไป

หลังจากสัมภาษณ์จบฟ้าก็มืดพอดี ฉันแยกย้ายกับพี่เขาโดยที่ไม่ได้สานสัมพันธ์อะไรกันต่อ ฉันเดินมาที่ป้ายรถเมล์เพื่อรอรถกลับหอ แต่เหมือนกับว่าฉันดันมาผิดเวลา

“ป้าคะ รถสายหก จะมาอีกทีกี่โมงคะ”
“โอ้ยนานเลยหนู รถพึ่งออกไปเมื่อกี้เอง”

ฉันทำไรไม่ได้นอกจากรอ และ รอ แต่ใครจะไปคิดว่ามันจะนานขนาดนี้ จากผู้คนที่เดินไปมาอย่างครึกครื้นก็เริ่มเงียบหายเหลือเพียงคนสองคนที่ยืนอยู่บริเวณป้ายรถ จนตอนนี้เหลือเพียงฉันคนเดียวที่นั้งอยู่

ระหว่างที่นั้งรอฉันหัวของฉันก็ดันไปนึกถึงเพียงแต่สายตาคู่นั้นของพี่เขา สายตาที่พี่เขาจ้องเนินอกของฉันมันทำให้ฉันฟินอย่างบอกไม่ถูก คิดไปคิดมาจนตอนนี้ฉันเริ่มที่จะ…….ถ้าให้พูดตามตรงก็ “ใช่”ฉันเกิดเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว

ขาของฉันเริ่มทำหน้าที่ในการหนีบบริเวณน้องสาวเอาไว้ จากนั้นสายตาของฉันก็เริ่มมองหาทำเลดี ๆ แล้วมันก็มี จริง ๆ ป้ายรถเมล์มันจะมีที่นั้งสองฝั่งคือข้างหน้าและข้างหลัง ซึ่งข้างหลังจะไม่ค่อยมีคนไปนั่งเนื่องจากมองไม่เห็นรถ และมีป้ายสแตนดี้ของดาราชื่อดังที่วางตั้งอยู่

ฉันไม่รอช้า รีบเดินเข้าไปนั่งตรงหลังป้ายและค่อย ๆ ถ่างขาทั้งสองข้างออกจากกันอย่างช้า ๆ พยายามชะเง้อคอมองไปรอบ ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ ถกกางเกงในของตัวเองลง และในระหว่างที่ฉันกำลังขยับมือถกกางเกงใน มือของฉันก็สัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ค่อย ๆ ยืดไหลลงมาตามแนวกางเกงใน รูหีแฉะไปหมดจนฉันอดใจไม่ไหว

นิ้วมือของฉันในตอนนี้ทำหน้าที่เหมือนกับลิ้นที่กำลังชอนไชไปทั่วเม็ดแตด ค่อย ๆ แทรกผ่านร่องหี อย่างช้า ๆ

“อื้มมมมมมมมมม สะ….เสียวดีจัง”

ระหว่างที่ฉันกำลังเสียวกับตัวเองอยู่นั้น อีกใจหนึ่งก็อดคิดไม่ได้ว่าจะมีคนผ่านมาเห็นรึเปล่า ในขณะที่นิ้วกำลังทำงาน แหย่เข้า ๆ ออก ๆ ในรูหี อย่างเป็นจังหวะ

“อ๋า อ๋าอื้อออออ”

สายตาของฉันก็ทำหน้าที่มองไปรอบ ๆ แต่ด้วยความเสียวและความตื่นเต้นที่มีจึงทำให้ฉันเผลอหลับตา และกัดริมฝีปากล่างของตัวเอง พร้อมกับลมหายใจที่ไม่เป็นจังหวะ

“ซี๊ดดดด อ๊า”

เวลาผ่านไปสักพักก็เหมือนกับว่าฉันใกล้จะเสร็จแล้ว มือทั้งสองข้างของฉันตอนนี้มารวมกันอยู่ที่หี ขาของฉันเริ่มถ่างออกจากกันมากขึ้น นิ้วมือข้างขวา ก็กด ๆ วน ไป วน มา ที่เม็ดแตด ในขณะที่นิ้วมือข้างซ้ายแหย่เข้าออกในรูหี โดยจังหวะเริ่มจากช้า ๆ แล้วค่อย ๆ เร่งให้เร็วขึ้นตามอารมณ์ แต่ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว ฉันจึงรีบรั่วนิ้วเข้า ๆ ออก ๆ ในรูหีตัวเองอย่างสะใจ

“อื้ออออ เสียวว
อ๋า จะแตกแล้ว….แล้วว

น้ำเงี่ยนไหลในรูหีก็ไหลผ่านขาหนีบลงมาอย่างช้า ๆ ทำเอาตอนนี้ฉันอดไม่ได้ที่จะเงียบเสียงของตัวเอง
ยิ่งอยู่นอกสถานที่แบบนี้ยิ่งตื่นเต้น มันเร้าใจยิ่งกว่าการโดนเย็ดซะอีก ระหว่างที่คิดนิ้วมือของฉันก็ยิ่งทำงานหนักขึ้นและรุนแรงมากขึ้น จนตอนนี้ฉัน

“อ๋า อ๋า น้ำแตกแล้ววว”
“อื้มมมมมม น้ำเงี่ยนแฉะหีไปหมดเลย”

ถึงแม้ว่าจะเสร็จแล้วแต่ฉันก็ยังคงแหย่นิ้วเล่นเข้าออกในรูหีอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความกระตุกภายในรูหี ซึ่งยอมรับเลยว่าครั้งนี้กระตุกมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะความเงี่ยนที่เก็บกดมาตั้งแต่เมื่อเช้า บวกกับสายตาของรุ่นพี่ศิษย์เก่าที่ทำเอาน้ำเดิน

หลังจากนั้นฉันนั่งรออีกพักนึงรถก็มา เรียกได้ว่ากิจกรรมการเสียวในครั้งนี้ช่วยฆ่าเวลาและแก้เบื่อได้ดีมาก
และหวังว่าครั้งหน้าจะไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้อีก หึ ไม่จริงหรอก เพราะเหตุการณ์แบบนี้จะยังคงมีมาเรื่อย ๆ เลยล่ะ เพราะฉันขอสารภาพเลยว่า เงี่ยนนอกสถานที่ฟินกว่าอยู่ในห้องเยอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *